Tìm kiếm

Thông báo thay đổi nhận diện thương hiệu

Chúng tôi, Công ty TNHH Bảo hiểm Samsung Vina (“SVI”), tự hào thông báo về việc ra mắt thương hiệu và nhận diện công ty mới, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển không ngừng trong hoạt động kinh doanh của công ty chúng tôi.
Hoạt động kinh doanh của chúng tôi đã phát triển kể từ khi chúng tôi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2002 và bây giờ là lúc làm mới. Chúng tôi thay đổi để phản ánh tinh thần của Samsung Financial Networks mà chúng tôi thuộc về. Đây là một diện mạo hoàn toàn mới cho biểu trưng của SVI và có hiệu lực từ ngày 1/1 năm mới sắp tới.
Chúng tôi xin trình bày sự thay đổi ở đây.

Tên giao dịch  Nhận diện thương hiệu mới
 Công ty TNHH Bảo Hiểm Samsung Vina

 

Biểu trưng mới này sẽ hiển thị công khai ở mọi nơi, như hóa đơn điện tử, trang thông tin điện tử, danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì thư và chữ ký.
Việc thay đổi biểu trưng sẽ không liên quan đến bất kỳ sửa đổi nào về bản chất hoặc hoạt động của công ty, cũng như không ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại của chúng tôi với khách hàng và đối tác.
Tại SVI, chúng tôi hoàn toàn cam kết đóng vai trò là đối tác quan tâm đến ngày mai tốt đẹp hơn của khách hàng và chia sẻ sự phát triển với các đối tác hợp tác, nhân viên của chúng tôi và xã hội địa phương.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến sự tin tưởng, đồng hành và hợp tác đã góp phần vào sự phát triển bền vững của công ty chúng tôi từ trước đến nay và trong những năm tới.