Tìm kiếm

Bảo Hiểm Trách Nhiệm Ô Nhiễm Tại Địa Điểm

Ngày nay, trong thế giới có ý thức về môi trường các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô phải đối mặt với các quy định ngày càng nghiêm ngặt và các khoản nợ tiềm tàng khi gây ô nhiễm. Ngay cả công ty có thiện chí nhất cũng có thể gặp phải những sự kiện, rò rỉ hoặc tai nạn không lường trước được dẫn đến hủy hoại môi trường. Đây là lúc Bảo Hiểm Trách Nhiệm Ô Nhiễm Tại Địa Điểm ra đời, hoạt động như một mạng lưới an toàn quan trọng chống lại các hậu quả tài chính và pháp lý của các rủi ro môi trường.


PPL là một chính sách bảo hiểm chuyên biệt được thiết kế để bảo vệ doanh nghiệp khỏi những tổn thất tài chính phát sinh từ sự cố ô nhiễm xảy ra tại cơ sở hoặc trong quá trình hoạt động của họ. Với PPL, bạn có thể biến thảm họa môi trường tiềm ẩn thành một sự bất tiện có thể quản lý được. Hãy coi nó như một tấm áo choàng siêu anh hùng cho doanh nghiệp của bạn, bảo vệ bạn khỏi sự suy thoái tài chính do sự cố tràn dầu, rò rỉ và các vấn đề sinh thái khác.
Phạm vi bảo hiểm của Bảo Hiểm Trách Nhiệm Ô Nhiễm Tại Địa Điểm theo đơn bảo hiểm của SVI bao gồm
A. Tình Trạng Ô Nhiễm Mới
“Yêu cầu bồi thường”, “chi phí khắc phục”, và “chi phí pháp lý” liên quan, vượt quá “số tiền giữ lại tự bảo hiểm”, phát sinh từ một “tình trạng ô nhiễm” ở trên, trong, dưới, hay đến từ “(các) khu vực được bảo hiểm”, với điều kiện “yêu cầu bồi thường” được đưa ra lần đầu, hoặc “bên được bảo hiểm” lần đầu tiên phát hiện “tình trạng ô nhiễm” như vậy trong “thời hạn của hợp đồng bảo hiểm”. Mọi “yêu cầu bồi thường” hoặc phát hiện như vậy phải được thông báo cho Bên bảo hiểm bằng văn bản trong “thời hạn bảo hiểm” hoặc các “thời hạn thông báo gia hạn” được áp dụng.
Phạm vi bảo hiểm quy định tại Phần I.A này chỉ áp dụng đối với “các tình trạng ô nhiễm” xảy ra lần đầu, và toàn bộ, vào hoặc sau ngày bắt đầu hợp đồng bảo hiểm nêu tại Mục 2.a của Giấy xác nhận bảo hiểm.
B. Tình Trạng Ô Nhiễm Có Từ Trước
“Yêu cầu bồi thường”, “chi phí khắc phục”, và “chi phí pháp lý” liên quan, vượt quá “số tiền giữ lại tự bảo hiểm”, phát sinh từ một “tình trạng ô nhiễm” ở trên, trong, dưới, hay đến từ “(các) khu vực được bảo hiểm”, với điều kiện “yêu cầu bồi thường” được đưa ra lần đầu tiên, hoặc “bên được bảo hiểm” lần đầu tiên phát hiện ra “tình trạng ô nhiễm” như vậy trong “thời hạn của hợp đồng bảo hiểm”. Mọi “yêu cầu bồi thường” hoặc phát hiện như vậy phải được thông báo cho Bên bảo hiểm bằng văn bản trong “thời hạn bảo hiểm” hoặc các “thời hạn thông báo gia hạn” được áp dụng.
Phạm vi bảo hiểm quy định tại Phần I.B này chỉ áp dụng đối với “các tình trạng ô nhiễm” xảy ra lần đầu tiên, toàn bộ hoặc một phần, trước ngày bắt đầu hợp đồng bảo hiểm nêu tại Mục 3.a của Giấy xác nhận bảo hiểm.  
Đối tượng phải mua Bảo Hiểm Trách Nhiệm Ô Nhiễm Tại Địa Điểm
Chủ dự án đầu tư, cơ sở thuộc danh mục loại hình sản xuất, kinh doanh, dịch vụ có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường công suất lớn quy định tại Cột 3 Phụ lục II ban hành kèm theo Nghị định số 08/2022/NĐ-CP ngày 10/01/2022. 
Đừng đợi đến khi cảnh báo về môi trường bắt đầu vang lên. Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để nhận báo giá. Chúng tôi ở đây để giúp bạn bảo vệ doanh nghiệp của mình khỏi những điều không mong muốn.