Tìm kiếm

Bồi Thường

Với cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất làm hài lòng khách hàng, chúng tôi, Công ty Bảo hiểm Samsung Vina hiểu rằng việc giải quyết bồi thường một cách công bằng và nhanh chóng sẽ hỗ trợ đắc lực cho khách hàng phục hồi hoạt động kinh doanh do sự cố/tổn thất không lường trước được. .

Với phong cách kinh doanh chuyên nghiệp, dịch vụ tốt và an toàn tài chính vững mạnh, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo và sự hài lòng trên cơ sở NHANH CHÓNG và CÔNG BẰNG.

Tiêu Chuẩn Dịch Vụ Bồi Thường

Xác nhận khiếu nại trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo khiếu nại.aaa
Ngay lập tức tiến hành giám định hiện trường tổn thất hoặc chỉ định đơn vị Giám Định Độc Lập chuyên nghiệp để cùng khách hàng tiến hành giám định hiện trường tổn thất.
Tiến hành giải quyết bồi thường trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ cần thiết.
 

Mạng Lưới Giải Quyết Bồi Thường

Đối với các yêu cầu bồi thường trong nước, Bộ phận giải quyết bồi thường của SVI sẽ kiểm tra thông tin với khách hàng và chỉ định đơn vị Giám Định Độc Lập Chuyên nghiệp để tiến hành giám định trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, đơn vị giám định độc lập sẽ hỗ trợ khách hàng về quy trình giải quyết khiếu nại và các bước cần thiết cho thủ tục yêu cầu bồi thường.
Đối với một số khiếu nại hàng hóa nước ngoài, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với các Trung tâm (Đại lý giải quyết) của chúng tôi để được hỗ trợ thực hiện các thủ tục khiếu nại:

Thông Báo Yêu Cầu Bồi Thường

Trong trường hợp không may xảy ra sự cố có thể dẫn đến yêu cầu bồi thường theo hợp đồng bảo hiểm của bạn với Bảo hiểm Samsung Vina, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua các phương thức dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ thêm.
Đối với tất cả các sản phẩm bảo hiểm:

Thủ Tục Bồi Thường

Dưới đây là các thông tin chung về thủ tục, vai trò của các bên liên quan đến hợp đồng bảo hiểm.