Về Chúng Tôi
Tổng quan
Hình Thành & Phát Triển
Quy tắc ứng xử & CSR
Thành Viên Góp Vốn
Thông tin quản lý
Sản Phẩm
Hàng Hóa
Bảo Hiểm Hàng Hoá
Bảo Hiểm Hàng Hoá Vận Chuyển Nội Địa
Tài Sản
Bảo Hiểm Cháy và Các Rủi Ro Đặc Biệt
Bảo Hiểm Mọi Rủi Ro Cho Tài Sản
Bảo Hiểm Mọi Rủi Ro Cho Công Nghiệp
Bảo Hiểm Kết hợp Mọi Rủi Ro Cho Tài Sản và Gián Đoạn Kinh Doanh
Bảo Hiểm Mọi Rủi Ro Văn Phòng
Bảo Hiểm Gián Đoạn Kinh Doanh (Bảo Hiểm Mất Doanh Thu Do Cháy và Các Rủi Ro Đặc Biệt/ Đa Rủi Ro Cho Tài Sản)
Kỹ Thuật
Mọi Rủi Ro Trong Xây Dựng/ Bảo Hiểm Bắt Buộc Trong Công Trình Xây Dựng
Mọi Rủi Ro Trong Lắp Đặt/ Bảo Hiểm Bắt Buộc Trong Công Trình Lắp Đặt
Thiết Bị Điện Tử
Hỏng Hóc Máy Móc/ Hỏng Hóc Máy Móc bao gồm Nổ Nồi Hơi_ Bình Chịu Áp Lực
Mất Lợi Nhuận Do Hỏng Hóc Máy Móc
Máy Móc Thiết Bị Chủ Thầu
Thiệt Hại
Bảo Hiểm Trách Nhiệm Thương Mại Toàn Diện
Bảo Hiểm Trách Nhiệm Sản Phẩm
Bảo Hiểm Trách Nhiệm Ô Nhiễm Môi Trường Tại Chổ
Bảo Hiểm Trách Nhiệm Người Sử Dụng Lao Động
Bảo Hiểm Trách Nhiệm Nhà Vận Tải Hàng Hóa Quốc Tế
Bảo Hiểm Bồi Thường Trách Nhiệm Nghề Nghiệp
Bảo Hiểm Trách Nhiệm Hợp Đồng
Bảo Hiểm Tai Nạn Cá Nhân
Bảo Hiểm BồI ThườNg Thiệt Hại Cho Người Lao Động
Bảo Hiểm Tiền
Bảo Hiểm Lòng Trung Thành
Bảo Hiểm Toàn Diện Ngân Hàng
Bồi Thường
Tiêu Chuẩn Dịch Vụ Bồi Thường
Mạng Lưới Giải Quyết Bồi Thường
Thông Báo Yêu Cầu Bồi Thường
Thủ Tục Bồi Thường
Tin tức
Kết Quả & Báo Cáo
Xếp Hạng Tín Nhiệm
Thông Tin Bất Thường
Sản Phẩm Mới & Tin Tức Khác
Thông Báo Bán Hàng Cứu Vớt
Nghề Nghiệp
Liên hệ
VN
EN
Tìm kiếm
Trang chủ
Bồi Thường
Bồi Thường
Với cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất làm hài lòng khách hàng, chúng tôi, Công ty Bảo hiểm Samsung Vina hiểu rằng việc giải quyết bồi thường một cách công bằng và nhanh chóng sẽ hỗ trợ đắc lực cho khách hàng phục hồi hoạt động kinh doanh do sự cố/tổn thất không lường trước được. .
Với phong cách kinh doanh chuyên nghiệp, dịch vụ tốt và an toàn tài chính vững mạnh, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo và sự hài lòng trên cơ sở NHANH CHÓNG và CÔNG BẰNG.
Tiêu Chuẩn Dịch Vụ Bồi Thường
Xác nhận khiếu nại trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo khiếu nại.aaa
Ngay lập tức tiến hành giám định hiện trường tổn thất hoặc chỉ định đơn vị Giám Định Độc Lập chuyên nghiệp để cùng khách hàng tiến hành giám định hiện trường tổn thất.
Tiến hành giải quyết bồi thường trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ cần thiết.
Đọc thêm
Mạng Lưới Giải Quyết Bồi Thường
Đối với các yêu cầu bồi thường trong nước, Bộ phận giải quyết bồi thường của SVI sẽ kiểm tra thông tin với khách hàng và chỉ định đơn vị Giám Định Độc Lập Chuyên nghiệp để tiến hành giám định trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, đơn vị giám định độc lập sẽ hỗ trợ khách hàng về quy trình giải quyết khiếu nại và các bước cần thiết cho thủ tục yêu cầu bồi thường.
Đối với một số khiếu nại hàng hóa nước ngoài, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với các Trung tâm (Đại lý giải quyết) của chúng tôi để được hỗ trợ thực hiện các thủ tục khiếu nại:
Đọc thêm
Thông Báo Yêu Cầu Bồi Thường
Trong trường hợp không may xảy ra sự cố có thể dẫn đến yêu cầu bồi thường theo hợp đồng bảo hiểm của bạn với Bảo hiểm Samsung Vina, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua các phương thức dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ thêm.
Đối với tất cả các sản phẩm bảo hiểm:
Đọc thêm
Thủ Tục Bồi Thường
Dưới đây là các thông tin chung về thủ tục, vai trò của các bên liên quan đến hợp đồng bảo hiểm.
Đọc thêm